Nhận in lịch tết cao cấp giá rẻ 2024 tại S365

288/7 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP HCM

cty.s365@gmail.com 0975677739

Nhận in lịch tết cao cấp giá rẻ 2024 tại S365

Năm 2024 sắp tới, bạn đang tìm kiếm nhà cơ sở in lịch tết cao cấp giá rẻ 2024? Bạn lo lắng về chất lượng lịch sau in và chưa tìm kiếm được cơ sở ưng ý? Vậy thì đừng bỏ qua công ty S365. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những tấm lịch đẹp mắt, tinh tế và chất lượng.

Ý nghĩa của in lịch tết cao cấp

Những tấm lịch vào ngày Tết đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Tết 2024 sắp đến, nhiều doanh nghiệp đã và đang tìm kiếm cơ sở in ấn lịch Tết cao cấp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên,... Sở dĩ lịch Tết được nhiều người quan tâm đến vậy là do chúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây vừa là phương tiện để cập nhập ngày tháng vừa là công cụ gián tiếp giúp khách hàng lên kế hoạch trong tương lai.

Sau đây, hãy cùng S365 tìm hiểu về những ý nghĩa của tấm lịch Tết mang đến:

Tra cứu và lên kế hoạch

Công dụng chính của lịch tết là tra cứu ngày tháng, ghi chú lại những thông tin quan trọng và cần ghi nhớ. Chúng giúp người dùng đánh dấu các sự kiện quan trọng và lên kế hoạch chi tiết cho tương lai. Chúng giúp bạn không bỏ lỡ những dịp quan trọng và những khoảnh khắc quý giá.

Trang trí

Những tấm lịch tại S365 được thiết kế rất đẹp mắt với những hình ảnh sinh động cùng những câu chúc ý nghĩa. Chúng mang đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho người dùng. 

Truyền bá hình ảnh

Bên cạnh công dụng trang trí và tra cứu ngày tháng thì những tấm lịch này còn như một công cụ để truyền bá hình ảnh doanh nghiệp. Thông thường, những doanh nghiệp có thể đính kèm những thông tin về thương hiệu như:

Thông qua những thông tin được đính kèm trên những tấm lịch tết, doanh nghiệp đã góp phần PR quảng cáo cho thương hiệu công ty.

Tạo không khí truyền thống

In lịch tết từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong nền văn hóa tại Việt Nam, chúng giúp mỗi người dân nước Việt gợi nhớ đến những giá trị văn hóa đẹp đẽ. 

Từ lâu chúng đã trở thành một nét văn hóa và là một phần không thể thiếu trong công tác chuẩn bị đón năm mới. Cũng vì lẽ đó mà công tác tìm kiếm cơ sở in lịch tết cao cấp là vô cùng quan trọng. S365 tự hào mang đến cho khách hàng những tấm lịch tết đẹp mắt, giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng.

In lịch tết cao cấp 2024 - Món quà tặng ý nghĩa

Lịch tết vẫn luôn là một trong những món quà tặng đầu năm đầy ý nghĩa, chúng như một món quà để củng cố sự hợp tác, đoàn kết dành cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Tặng những tấm lịch chất lượng, chỉnh chu còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Không giống như những sản phẩm thông thường, lịch tết tại S365 sở hữu nhiều thiết kế đa dạng, phong phú, đặc biệt phù hợp với định hướng của khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nhân viên tại S365 vẫn luôn cố gắng thiết kế, gia công để cho ra những tấm lịch tinh tế, sang trọng. S365 sử dụng giấy metalize chất lượng, có độ bền cao nên giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. 

Làm thế nào để có mẫu in lịch tết cao cấp giá rẻ lại đẹp?

Để in lịch tết cao cấp, đẹp mắt thì việc tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi điều này sẽ quyết định trực tiếp đến chất lượng tấm lịch sau khi in. Hơn thế, những tấm lịch quà tặng còn là bộ mặt của công ty, chúng sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

In lịch tết tại S365 không chỉ mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp mắt mà còn có mức giá hợp lý. Tại đây, khách hàng có thể nhận xét, góp ý mẫu lịch tết để phù hợp với thương hiệu của công ty. 

Một số mẫu in lịch tết cao cấp 2024 phổ biến 

Sau đây, S365 sẽ chỉ ra những mẫu lịch tết để khách hàng tham khảo.

In lịch treo tường

In lịch treo tường 1, 5, 7, 13 tờ với kích thước tùy vào bố cục và thiết kế của tấm lịch.

in lịch tết cao cấp

in lịch tết cao cấp

Lịch để bàn

Lịch để bàn có 7 hay 13 tờ và có dạng hình chữ A hay gấp 3. Ưu điểm của lịch để bàn là thuận tiện cho khách hàng sử dụng hằng ngày. 

in-lich-tet-cao-cap-

in-lich-tet-cao-cap-

In theo yêu cầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh in ấn những mẫu lịch có sẵn thì S365 còn nhận in theo yêu cầu. Những hình ảnh và ý tưởng đều được lấy thông tin từ khách hàng hoặc lên ý tưởng thiết kế riêng. Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh kích thước, bố cục thiết kế. 

Để đầu tư một bộ lịch độc quyền mất khá nhiều thời gian, do vậy, để có lịch tết 2024 hoàn hảo thì bạn nên đầu tư từ bây giờ. 

Quy trình in lịch tết cao cấp tại S365

Để khách hàng hiểu hơn về quy trình in ấn lịch tết tại công ty S365, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 0879444485, nhắn tin qua website hoặc tham khảo nội dung sau:

Sau khi hoàn thiện quá trình in lịch tết, S365 sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sau đó mới tiến hành đóng gói và bàn giao cho khách. Do vậy có thể đảm bảo chất lượng lịch in. 

S365 cam kết điều gì khi khách hàng khi in lịch tết cao cấp 2024?

Sau đây là những cam kết khi lựa chọn công ty:

Tổng kết: Trên đây, S365 vừa cung cấp cho khách hàng những thông tin về dịch vụ in lịch tết cao cấp tại S365. Bên cạnh dịch vụ in lịch tế, S365 còn mang đến nhiều sản phẩm khác, truy cập mục sản phẩm để biết thêm thông tin.

Thông tin liên hệ

Liên hệ với S365 để đăng ký dịch vụ in lịch tết cao cấp giá rẻ:

Đừng quên theo dõi mục tin tức của S365 để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về in ấn màng metalize. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline